Ngày đăng: T7, Th4 8th, 2017

08/04 Tin chuyển nhượng tuần qua: Griezmann sang M.U, Real gửi đề nghị mua De Gea

Cùng chuyên mục thể thao điểm qua những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý trong tuần qua

Mu rộng cửa mua Griezmann: Hôm qua, đích thân HLV Diego Simeone tuyên bố tiền đạo người Pháp có thể rời Atletico Madrid vào hè này.

MU rong cua mua Griezmann

Real quyết mua De Gea: Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real sẽ đề nghị MU đổi tiền vệ James Rodriguez và trung vệ Varane lấy thủ môn David de Gea. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia còn sẵn sàng trả cho “Quỷ đỏ” Manchester thêm 20 triệu bảng.

Barcelona tính mua lại Deulofeu với giá “hạt rẻ”: Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barca nghiên cứu tỉ mỉ những chi tiết kĩ thuật liên quan đến Deulofeu, người đang đá như lên đồng kể từ khi chuyển tới San Siro, như một phần của việc tái thiết lại đội bóng xứ Catalunya thời hậu Luis Enrique

Deulofeu dang toa sang

Romelu Lukaku sẽ về Chelsea: Trong tiết lộ trước trận đại chiến Chelsea gặp Manchester City rạng sáng nay trên Sky Italia, nhà báo uy tín Massimo Marianella khẳng định thương vụ chuyển nhượng Romelu Lukaku về Chelsea đã hoàn tất.

Liverpool nhắm mục tiêu James Rodriguez: Rất có thể đây sẽ là mùa giải cuối cùng mà James Rodriguez thi đấu trong màu áo Real để có được chữ ký của James Rodriguez, Liverpool sẵn sàng trả cho Real Madrid số tiền cực khủng được biết mức giá 52 triệu bảng mà đội bóng phố Cảng đã đề nghị đang làm cho lãnh đạo của Real Madrid khá hài lòng.

Liverpool sẵn sàng bỏ tiền núi để đưa James

Sanchez sẽ sang Chelsea? Tương lai của Alexis Sanchez ở sân Emirates đã dần sáng tỏ khi tờ Mirror khẳng định BLĐ Arsenal chốt giá 50 triệu bảng cho tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Loading...