Ngày đăng: T4, Th2 1st, 2023

Nhận định Al Ahly vs Auckland, 2h00 ngày 2/2

Nhận định thể thao Al Ahly vs Auckland, 2h00 ngày 2/2. Chỉ phải gặp đội bóng đến từ châu Đại dương là Auckland thì chiến thắng gần như đã là giành cho Al Ahly rồi.

Nhận định Al Ahly vs Auckland

Al Ahly và Auckland City sẽ bắt đầu hành trình tìm kiếm vinh quang tại Club World Cup khi họ chạm trán nhau tại sân vận động Ibn Batouta ở Ma-rốc. Đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ gặp đại diện đến từ giải MLS, Seattle Sounders ở vòng thứ hai vào thứ Bảy.

 Trận đấu diễn ra cách đây 17 năm, Al Ahly đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0. Lần tái đấu sắp tới đội bóng Ai Cập tiếp tục được tin tưởng vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ nhờ lực lượng vượt trội và phong độ ổn định. 20 trận gần đây ở mọi đấu trường, Al Ahly bất bại với 15 chiến thắng và 5 trận hòa.

 Xét về phong độ, Auckland cho thấy thành tích ấn tượng hơn khi sở hữu 8/10 trận thắng gần nhất. Trong khi đó, Ahly Cairo cũng thể hiện sự ổn định, tuy nhiên đại diện tới từ Ấn Độ chỉ thắng 6/10 trận ra sân gần đây.

nhan-dinh-al-ahly-vs-auckland-2h00-ngay-2-2
Nhận định Al Ahly vs Auckland, 2h00 ngày 2/2

Trở lại với 2 đội bóng này, đầu tiên phải khẳng định rõ ràng Auckland chỉ mạnh nhất ở khu vực họ mà thôi. Và châu Đại Dương cũng quá nhỏ bé để sản sinh được ra 1 đội bóng mạnh, kể cả có tính VĐQG Úc thì cũng chẳng ăn thua. Do đó không cần phải lấn cấn về Auckland nhiều.

Đội cửa dưới Auckland City đang thi đấu cởi mở, 6/8 trận vừa qua của Auckland City khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Cùng niềm tin dành cho đội cửa trên ở kèo handicap và kèo O/U chính đổi từ 2 3/4 sang mức 3 hòa trước giờ bóng lăn, khả năng nổ Tài trong 90 phút sắp tới được đánh giá cao về Kèo bóng đá trực tuyến.

Cổng Game cũng rất tỉnh táo và đẩy tỷ lệ bóng đá TX lên thành 3 trái nhưng rõ ràng vẫn là chưa đủ. Hai đội bóng này có sự chênh lệch về trình độ và cũng chỉ đá 1 trận playoffs mà thôi, sẽ đến lúc tốc độc trận được đẩy lên và có nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến Al Ahly vs Auckland City

Al Ahly: El Shenawy; Hany, Metwaly, Rabia, Maaloul; Afsha, Dieng, Fathi; El Shahat, Sherif, Abdel Kader

Auckland City: Tracey; Murati, Mitchell, Boxall, Lobo; Den Heijer, Howieson, Garriga; Manickum; De Vries, Tade

Dự đoán tỉ số: Al Ahly 3-1 Auckland City

Loading...