Ngày đăng: T6, Th8 14th, 2020

Tin bóng đá chiều 14/8: Mùa giải thảm họa của tiền vệ trị giá 70 triệu euro

Tin bóng đá chiều 14/8: Mùa giải thảm họa của tiền vệ trị giá 70 triệu euro; Từng được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ, nhưng Thomas Lemar, cầu thủ trị giá 70 triệu euro của Atletico, chỉ gây thất vọng.

Tin bóng đá chiều 14/8: Mùa giải thảm họa của tiền vệ trị giá 70 triệu euro

Mùa giải thảm họa của tiền vệ trị giá 70 triệu euro tại Atletico

Việc Atletico để thua RB Leipzig tại trận tứ kết UEFA Champions League rạng sáng 14/8 đã khép lại mùa giải với toàn bộ cầu thủ đội bóng thành Madrid.

Hợp đồng trị giá 70 triệu euro của Atletico, Thomas Lemar, không ghi bàn hay kiến tạo dù chỉ một lần trong cả mùa giải. Tiền vệ người Pháp chơi 29 trận trên mọi đấu trường cho Atletico, nhưng dấu ấn lớn nhất chỉ là 2 thẻ vàng. Anh đá tổng cộng 1147 phút, tức chỉ gần 40 phút/trận.

HLV Diego Simeone hoàn toàn bất lực trong việc khai thác cầu thủ từng chơi bùng nổ trong màu áo AS Monaco tại Champions League 2016/17.

Lemar gia nhập Atletico từ AS Monaco với giá 70 triệu euro vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử đội bóng thủ đô Madrid. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện gây thất vọng lớn. Anh đá 72 trận cho Atletico tính đến lúc này, nhưng có ket qua bong da truc tuyen 3 bàn cùng 6 lần kiến tạo.

RB Leipzig lập nên kỳ tích sau khi đánh bại Atletico

RB Leipzig đã lập nên kỳ tích mới trong lịch sử của mình sau khi có chiến thắng kết quả bóng đá cup c1 2-1 trước Atletico Madrid để lần đầu giành vé vào bán kết Champions League.

Daniel Olmo và Tyler Adams đã thay nhau lập công để mang về chiến thắng đáng nhớ cho đội bóng nước Đức.

Đoàn quân của huấn luyện viên trẻ Julian Nagelsmann sẽ đối đầu Paris Saint-Germain ở vòng đấu dành cho 4 đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

Lịch sử sẽ tiếp tục mở ra và RB Leipzig sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình ở Champions League nếu như họ đánh bại nhà vô địch nước Pháp.

Luis Suarez có thể rời Barcelona

Theo báo thể thao BeIN Sport, CLB của Qatar Al-Arabi sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez ngay trong mùa hè này. Hiện tại, hợp đồng của cựu cầu thủ Liverpool với Barcelona chỉ còn một năm (kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng) nhưng đội chủ sân Nou Camp chưa có ý gia hạn hợp đồng. Nguyên nhân là bởi Luis Suarez đã bước sang tuổi 33 và khó giữ được phong độ đỉnh cao.

Loading...