Ngày đăng: T6, Th5 31st, 2019

Đội hình tệ nhất châu Âu mùa 2018/19

Đã có hàng loạt ‘bom tấn’ chơi dưới sức ở mùa giải vừa qua dù nhận được rất nhiều sự kì vọng.

Hậu vệ phải: Djibril Sidibe (AS Monaco)

Cầu thủ gốc Mali đã ra sân tổng cộng 32 trận tính trên mọi đấu trường và có được 4 đường kiến tạo. Tuy nhiên nếu xét tổng thể, anh chỉ còn là cái bóng của chính mình nếu so với mùa giải 2017/18.

Màn trình diễn của hậu vệ 26 tuổi đã nói lên bộ mặt của đội chủ sân Louis II ở mùa 2018/19. Theo thống kê từ bong da so từng được nhiều ông lớn tại châu Âu quan tâm, là thành viên của ĐT Pháp vô địch World Cup 2018, thế nhưng những gì Djibril Sidibe thể hiện lại vô cùng thất vọng.

Thủ môn: Asmir Begovic (AFC Bournemouth)

Khi đã không còn được HLV Eddie Howe tin tưởng, chuyện Asmir Begovic rời sân Vitality ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 này sẽ không có gì bất ngờ.

Báo thể thao chia sẻ có lẽ những gì tinh túy nhất của thủ thành người Bosnia đã để lại ở Stoke City. Mùa giải vừa qua, anh chính là thủ thành mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua nhiều nhất (5 lần) tại Premier League. Thành tích tệ hại này đã khiến người gác đền 31 tuổi đánh mất vị trí vào tay “lão tướng” Artur Boruc.

Đội hình tệ nhất châu Âu mùa 2018/19
Đội hình tệ nhất châu Âu mùa 2018/19

Trung vệ: Shkodran Mustafi (Arsenal)

Đỉnh điểm có lẽ là thất bại livescore 2-3 của The Gunner trước Crystal Palace. Khi ấy, cựu sao Valencia đã trở thành nhân vật chính với những tình huống sai lầm khó tưởng tượng. Đó cũng là dấu chấm hết cho cơ hội lọt vào tốp bốn Premier League của Pháo thủ thành London.

Những gì cầu thủ người Đức thể hiện chính là “nỗi đau” của Unai Emery trong mùa giải đầu tiên tại Arsenal. Hàng thủ là vấn đề khiến cựu thuyền trưởng PSG phải đau đầu. Và thực tế cho thấy, Shkodran Mustafi chứng tỏ mình không xứng với mức giá 35 triệu bảng.

Loading...