Ngày đăng: T6, Th9 28th, 2018

Điểm tin Man Utd ngày 28/9: Barca chi 100 triệu quyết lấy bom tấn của MU

Điểm tin thể thao Man Utd ngày 28/9: Barca chi 100 triệu quyết lấy bom tấn của MU, Lộ lí do Eric Bailly mất suất đá chính ở M.U, …

Barca muốn chiêu mộ Pogba với giá 100 triệu bảng

Barca đang quan tâm tới việc chiêu mộ Paul Pogba nhưng họ chỉ muốn chi 100 triệu bảng để đưa tiền vệ người Pháp về Camp Nou. Trong khi đó, M.U đã đưa ra mức giá là 200 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp.

Barca biết rằng Pogba muốn rời M.U và tiền vệ này chỉ còn 2 năm hợp đồng với M.U. Tiền vệ người Pháp được cho là muốn gia nhập Barca và đây là lợi thế của đội bóng xứ Catalunya.

diem tin man utd
Barca muốn có Pogba với giá 100 triệu bảng

Barca sẽ chiêu mộ Pogba vào Hè năm sau chứ không phải ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, dù cho tiền vệ người Pháp đang mâu thuẫn với HLV Mourinho.

Pogba đã gia nhập M.U với giá 89 triệu bảng vào Hè 2016. Từ đó tới nay, giá cả trên TTCN đã tăng lên chóng mặt. M.U muốn thu về 200 triệu bảng từ việc bán Pogba. Mặc dù vậy, Barca tin rằng một khi Pogba đã muốn rời M.U, họ có thể buộc “Quỷ đỏ” hạ giá bán cầu thủ người Pháp.

Lộ lí do Eric Bailly mất suất đá chính ở M.U

Theo trang Daily Mail, Eric Bailly đã khiến Jose Mourinho tức giận ở cuối mùa giải trước và vì thế, lúc này anh không còn là sự lựa chọn hàng đầu của ông ở vị trí trung vệ. Mọi chuyện bắt đầu từ lúc Bailly nói với Mourinho rằng anh không thể thi đấu ở trận gặp West Brom vào ngày 14/4 năm nay vì bị ốm.

Ket qua bong da hom nay “Quỷ đỏ” đã thua 0-1 ở trận đấu đó nhưng vào ngày kế tiếp, Bailly đã tập luyện bình thường với điều kiện sức khỏe rất tốt. Điều này đã khiến Mourinho cho rằng Bailly đã đưa ra lí do không chính đáng để nghỉ thi đấu và kể từ đó, ông đã ít sử dụng anh.

Ở mùa này, Bailly ra sân trong trận gặp Leicester City và Brighton & Hove Albion. Anh cũng góp mặt trong thất bại của M.U trước Derby County tại Cúp Liên đoàn Anh.

Siêu cò Raiola sẽ bàn về tương lai của Pogba với M.U vào tháng 11 tới

Theo tờ Guardian (Anh), người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola sẽ bàn bạc với M.U về tương lai của tiền vệ người Pháp vào tháng Mười một năm nay.

Trong những ngày gần đây, mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho đã trở nên căng thẳng. Tiền vệ người Pháp đã chỉ trích chiến thuật của Mourinho sau trận hòa 1-1 của M.U trước đội bóng mới thăng hạng là Wolves. Sau đó, Mourinho tước vai trò đội phó thứ nhất của Pogba.

Theo các chuyên gia, mâu thuẫn giữa Pogba và Jose Mourinho đã bùng phát và sẽ chỉ có 1 người trong số họ ở lại M.U vào năm sau. Raiola muốn đánh giá sự ủng hộ của ban lãnh đạo M.U với Mourinho. Nếu HLV người Bồ Đào Nha được sự ủng hộ mạnh mẽ của ban lãnh đạo, Raiola sẽ đưa Pogba sang đội bóng khác.

Loading...