Ngày đăng: T4, Th2 13th, 2019

Ronaldo quyết rời Real từ trước trận chung kết

Hậu vệ trái Marcelo tiết lộ Cristiano Ronaldo đã muốn rời Real Madrid trước khi trận chung kết Champions League 2017/18 với Liverpool diễn ra.

Marcelo chia sẻ trên tờ báo thể thao Marca: “Chết tiệt, khi chúng tôi đang tập luyện cho trận chung kết (Champions League 2017/18) thì Ronaldo bảo tôi rằng: ‘Tôi đang rời đi. Tôi nhận ra rằng mình đã nói dối bạn trước đây nhưng đó là điều tôi cần phải làm”.

Ronaldo và Marcelo, 2 ngôi sao cùng nói tiếng Bồ Đào Nha là bộ đôi thân thiết trong phòng thay đồ của Real Madrid. Có lẽ dựa vào kqbd mà Ronaldo đã tiết lộ dự định rời sân Bernabeu cho Marcelo trước khi điều đó trở thành hiện thực.

Hậu vệ trái người Brazil tiếp tục tâm sự về Ronaldo: “Tôi cảm giác rằng không có ai bên cạnh mình. Tôi ngồi cạnh Bale nhưng anh ấy chỉ nói tiếng Anh. Chúng tôi chỉ nói xin chào, tạm biệt với nhau mỗi ngày”.

Ronaldo quyết rời Real từ trước trận chung kết
Ronaldo quyết rời Real từ trước trận chung kết

“Tôi có mối quan hệ rất tốt với Ronaldo và gia đình anh ấy. Tôi đã chơi cùng Ronaldo trong 9 năm và việc buồn khi anh ấy rời đi là đương nhiên. Tôi cảm thấy trống rỗng trong phòng thay đồ.”

Khi được hỏi về khía cạnh này, Marcelo nói: “Tôi đã thấy một số liên kết về bản thân với Juve. Họ là một CLB tuyệt vời nhưng tôi đang ở Real. Tôi chưa từng nghĩ sẽ rời Real. Tôi tin tưởng vào bản thân và không việc gì phải rời sân Bernabeu để có kết quả bóng đá tốt hơn”.

Trong khoảng thời gian qua, phong độ của Marcelo đã đi xuống và người ta đặt dấu hỏi xung quanh tương lai của hậu vệ người Brazil tại sân Bernabeu. Thậm chí có ý kiến cho rằng Marcelo muốn theo chân Ronaldo tới Juve.

Loading...