Ngày đăng: T5, Th6 13th, 2019

VL World Cup 2022: Bảng nào sẽ là bảng khó

Với lợi thế nằm trong nhóm hạt giống số 2 tại VL World Cup 2022, ĐT Việt Nam nắm xác suất rất cao rơi vào các bảng đấu dễ thở.

Theo trang sukien247.com, khi mà hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với thầy trò HLV Park Hang-seo trên BXH FIFA là Jordan và Palestine đều thi đấu bết bát trong loạt trận giao hữu vừa qua, ĐT Việt Nam sẽ tăng thêm một bậc lên hạng 97 thế giới, và 15 Châu Á.

Nhìn vào việc phân nhóm hạt giống, dễ thấy chúng ta có xác suất rất cao rơi vào bảng đấu có các đối thủ yếu hơn. Thậm chí ở nhóm một, Trung Quốc cũng chưa chắc áp đảo được ĐT Việt Nam nếu nhìn lại thành tích ở Asian Cup.

Kqbd hom nay với thành công tại King’s Cup 2019, đánh bại chủ nhà Thái Lan và cầm hòa Curacao trong 90 phút, ĐT Việt Nam đã củng cố vững chắc một vị trí trong top 16 Châu Á. Tuy nhiên, trường hợp xấu nhất vẫn có thể xảy ra, dù xác suất là rất nhỏ. Sẽ khó khăn nếu ĐT Việt Nam bốc trúng lá thăm Iran ở nhóm một. Còn nhớ lần chạm trán gần nhất giữa hai đội tại Asian Cup 2019.

VL World Cup 2022: Bảng nào sẽ là bảng khó
VL World Cup 2022: Bảng nào sẽ là bảng khó

Việc nằm ở nhóm 4 của Kuwait thuộc yếu tố ngoài chuyên môn, khi họ nhận lệnh cấm thi đấu quốc tế từ FIFA nên tụt hạng thê thảm. Chứ thực sự mà nói, với đội bóng từng leo lên vị trí 26 (năm 1998) thì chắc chắn không phải tầm thường.

Asian Cup 2019, đội đến từ Tây Á mặc dù không thể vượt qua vòng bảng, nhưng đã thể hiện lối chơi vô cùng khó chịu. Họ cầm hòa cùng lúc hai đội bóng rất mạnh tại Tây Á là Syria và Jordan. Đây cũng là đội bóng mạnh nhất nhóm 3 và hy vọng với kết quả bóng đá seagame 2019 sẽ tốt nhất ở kỳ cuối năm.

Cuối cùng, Indonesia nổi bật hoàn toàn ở nhóm 5, dù thực tế hiện tại họ không thể so sánh với ĐT Việt Nam. Bảng đấu dễ thở nhất: Trung Quốc, VIỆT NAM, Đài Loan, Maldives, Campuchia.

Loading...