Ngày đăng: CN, Th11 17th, 2019

Manchester United nâng giá mua Ivan Rakitic của Barcelona

Tin chuyển nhượng thể thao 16/11/: MU nâng giá mua Rakitic, Bayern Munich ‘tạm chốt’ HLV thay Niko Kovac, MU đấu Man City giành chữ ký sao Serie A

Bayern Munich ‘tạm chốt’ HLV thay Niko Kovac

Sau khi sa thải HLV Niko Kovac, Bayern Munich đã đưa nhiều chiến lược gia danh tiếng vào tầm ngắm nhưng vẫn chưa thể chốt phương án cuối cùng vì nhiều lý do. Trong khi đó, người đảm nhiệm vai trò tạm quyền là Hansi Flick (trợ lý cũ của Kovac) lại có màn thể hiện quá tuyệt vời ở 2 trận đấu với Olympiacos (thắng 2-0) và Dortmund (thắng 4-0).

Để có thêm thời gian cân nhắc một phương án lâu dài cho vị trí thuyền trưởng, BLĐ Bayern đã quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào Flick. Vị trợ lý 54 tuổi trước mắt sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền đến giai đoạn nghỉ Đông, tức hết lượt đi của mùa giải.

MU đấu Man City giành chữ ký sao Serie A

Theo tờ Mirror, cả Manchester United và Man City đều muốn có được chữ ký của tiền đạo Inter Milan, Lautaro Martinez vào mùa hè tới đây. Chân sút 22 tuổi cũng được liên kết với Real Madrid và Barcelona nhưng 2 đội bóng thành Manchester quan tâm đến Martinez hơn.

Nguồn 1stwikicasino uy tín cho hay, Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng là 111 triệu euro. Sao trẻ Inter Milan được đánh giá là mẫu cầu thủ cần cho cả MU lẫn Man City.

MU rất cần bổ sung sức mạnh hàng tấn công, và nếu Solskjaer có thêm sự phục vụ của Martinez sẽ thực sự hữu ích cho Quỷ đỏ. Trong khi Pep Guardiola muốn thêm người để củng cố thêm sức mạnh đang có với Sergio Aguero và Gabriel Jesus.

MU nâng giá mua Rakitic

MU vừa có cuộc tiếp xúc với với Barca, trong nỗ lực mang Ivan Rakitic về Old Trafford khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Movistar+ đưa tin, MU cùng với Milan, Inter và Juventus là 4 CLB đang có những cuộc đàm phán với MU.

Trong khi đó, bản thân Rakitic cũng vừa bóng gió về khả năng rời Barca. “Tôi muốn giành những danh hiệu khác, có thể là ở Barca, hoặc bất kỳ CLB nào. Tôi luôn tìm kiếm động lực cho mình. Tôi hy vọng giành Champions League một lần nữa”.

Cũng theo Movistar+, MU quyết định nâng mức giá đề nghị với Barca, để có được tiền vệ người Croatia. Theo đó, MU bước vào bàn đàm phán với mức giá 33 triệu bảng. Trước đó, Quỷ đỏ chỉ đưa ra đề nghị trong khoảng 22-25 triệu bảng.

Loading...