Ngày đăng: T6, Th11 22nd, 2019

Nhận định Grenoble vs Nancy, 2h00 ngày 23/11

Cùng chuyên gia thể thao Nhận định Grenoble vs Nancy, 2h00 ngày 23/11 trong khuôn khổ vòng 15 hạng 2 Pháp.

Nhận định Grenoble vs Nancy, 2h00 ngày 23/11

Nhận định trận đấu

Trải qua vòng đấu, Grenoble giành được 4 chiến thắng, hòa 8 và thua 2. Với 20 điểm, họ đang có mặt ở vị trí thứ 8 trên BXH. Có thể thấy, dù không nhận quá nhiều thất bại nhưng việc bị cầm chân khá nhiều khiến đội bóng này không có sự bứt phá đáng kể trên BXH.

kết quả bóng đá Pháp của Nancy ở thời điểm hiện tại khá tệ hại, sau 14 vòng đấu đầu tiên, họ mới chỉ có được 3 chiến thắng, 10 hòa và 1 thất bại. Việc chia điểm quá nhiều đã khiến các vị khách văng khỏi cuộc đua ở top 4 và phải đứng thứ 10 với 19 điểm có được. Hàng công làm việc thiếu hiệu quả chính là nguyên nhân dẫn tới kết quả kém cỏi trên.

Phía bên kia chiến tuyến,Grenoble đang có những tín hiệu lạc quan được thể hiện trong những vòng đấu vừa qua. Cụ thể, họ đã bất bại 6 trận gần nhất với 3 chiến thắng và 3 hòa. Thành tích này giúp chủ nhà có được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 20 điểm.

Không thể dứt điểm được trận đấu đang là vấn đề lớn nhất của clb và nếu như cứ tiếp tục “vua hòa” như thế này, thật khó để họ có thể hy vọng chen chân vào top đầu cùng một tấm vé thăng hạng ở Ligue 1 năm sau.

Trong khi đó thì trong 5 lần tiếp đón các vị khách Nancy gần nhất thì Grenoble đã không thắng đến 4 trận, có thể thấy điểm tựa sân nhà cũng không mang lại quá nhiều lợi thế cho các cầu thủ Grenoble. Tương quan lực lươmgj cũng như phong độ gần đây đang nghiêng về một kết quả hòa hơn.

Đội hình dự kiến Grenoble vs Nancy

Grenoble: Brice Maubleu, Loïc Nestor, Pierre Gibaud, Jerome Mombris, Eric Vandenabeele, Jonathan Tinhan, Ibrahima Coulibaly, Florian Michel, Anthony Belmonte, Florian Raspentino, Terell Ondaan.

Nancy: Martin Sourzac, Vincent Muratori, Abdelhamid El Kaoutari, Saliou Ciss, Loris Nery, Ousmane Cissokho, Gregoire Lefebvre, Vincent Marchetti, Aurelien Nguiamba, Ande Dona Ndoh, Yanis Barka.

Chọn Xỉu theo tỷ lệ dự đoán bóng đá hôm nay

Dự đoán tỷ số: 0-0

Loading...