Ngày đăng: T2, Th2 24th, 2020

MU liên hệ hỏi mua Aaron Ramsey vào mùa Hè 2020

MU liên hệ hỏi mua Aaron Ramsey vào mùa Hè 2020; Chelsea chốt 3 tân binh ở chợ Hè 2020; PSG muốn “cậu bé vàng” Sanchez là tin bóng đá 24/2.

MU liên hệ hỏi mua Aaron Ramsey vào mùa Hè 2020

Man United được loan báo đã liên lạc với Juventus để thảo luận về khả năng ký hợp đồng với Aaron Ramsey vào mùa Hè này.

Theo tin thể thao Tuttosport, MU đưa ra cách tiếp cận Aaron Ramsey và cân nhắc việc việc trả giá. Tuy nhiên, phía Juventus được cho đã nói rõ với Quỷ đỏ, họ chỉ dùng Aaron Ramsey vào trong hợp đồng đàm phán Paul Pogba.

Ramsey từng từ chối gia nhập MU hồi ở Cardiff vào 2008 để chuyển đến Arsenal. Tại đây, anh có 369 lần ra sân trong 11 năm gắn bó và có kết quả bóng đá trực tuyến rất tốt.

MU liên hệ hỏi mua Aaron Ramsey vào mùa Hè 2020

Chelsea chốt 3 tân binh ở chợ Hè 2020

Chelsea đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Ajax, Hakim Ziyech. Thế nhưng sau khi khiến nhiều cổ động viên thất vọng với kỳ chuyển nhượng Đông im ắng, The Blues đang hướng đến một phiên chợ Hè 2020 cực kỳ bùng nổ.

Và theo Goal, thượng tầng Stamford Bridge đã xác định 3 mục tiêu hàng đầu để chuẩn bị cho lịch thi đấu hôm nay mà họ sẽ theo đuổi bằng được ở mùa Hè năm nay để tăng cường lực lượng một cách mạnh mẽ. Đó là Jadon Sancho, Timo Werner và Ben Chilwell.

PSG muốn “cậu bé vàng” Sanchez

Không có được vị trí tại Bayern Munich, Renato tạm thời chuyển đến thi đấu cho Lille, và anh đã thi đấu tốt tại môi trường CLB này. Điều này đã giúp nhà vô địch Euro 2016 lọt vào tầm ngắm của PSG.

Theo chia sẻ của Sanchez, anh không có cơ hội tại Allianz Arena bởi HLV cũ Kovac. Nhưng với tình hình hiện tại, dù ở đời HLV nào, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng sẽ khó có suất thi đấu. Bởi vậy anh lựa chọn ở lại Lille, còn chuyện anh PSG, tương lai sắp tới sẽ trả lời.

Loading...