Ngày đăng: T3, Th8 18th, 2020

Tin thể thao chiều 18/8 : Barca hỏi mua trung vệ trẻ

Tin thể thao chiều 18/8 : Barca hỏi mua trung vệ trẻ sau trận thua Bayern, Sao trẻ muốn ở lại Chelsea, HLV Park Hang-seo chê cầu thủ Việt Nam chạy chậm, yếu sức bền

HLV Park Hang-seo chê cầu thủ Việt Nam chạy chậm, yếu sức bền

HLV Park Hang-seo chỉ ra một con số liên quan đến việc di chuyển trên sân trong một trận đấu của cầu thủ quốc tế và đa số cầu thủ Việt Nam không đáp ứng được con số này.

Ông Park Hang-seo chia sẻ những suy nghĩa của ông về các tuyển thủ Việt Nam: “Tôi muốn các cầu thủ phải cải thiện vấn đề thể lực. Rất ít cầu thủ đá được 10 km/trận trong khi đây là ngưỡng bình quân của cầu thủ. Tôi phải đẩy cầu thủ làm sao đá được thêm 1-2 km nữa. Còn chạy cường độ cao nữa. Ngưỡng bình quân là 500 m/trận. Nhưng hiện các cầu thủ Việt Nam chỉ đáp ứng 300 m/trận thôi. Chạy cường độ cao ở đây là xâm nhập khoảng trống đối phương. Qua phân tích, tôi muốn cầu thủ tăng thêm 200 m/trận nữa. Nếu điều đó đạt được thì VN sẽ có kết quả bóng đá việt nam hôm nay tốt hơn nữa”

Sao trẻ muốn ở lại Chelsea

Chơi khá ấn tượng trong màu áo RB Leipzig trong mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn, trung vệ Ethan Ampadu tiết lộ đã sẵn sàng trở lại Chelsea để tranh một suất trong đội hình chính. Theo tờ Goal thì hiện tại nhiều đội bóng muốn mượn trung vệ 19 tuổi nhưng Lampard cũng có ý muốn giữ Ampadu ở lại.

Barca hỏi mua trung vệ trẻ sau trận thua Bayern

Tờ France Football tiết lộ, sau thất bại trong cuộc đua vô địch trong bảng xếp hạng tây ban nha mùa vừa rồi thì Barca đang tìm cách mua trung vệ 21 tuổi Malang Sarr của Nice để gia cố hàng phòng ngự lỏng lẻo của họ.

Đội bóng xứ Catalan mới thua tan nát Bayern Munich khiến trung vệ Gerard Pique thừa nhận, anh không còn xứng đáng đá chính ở Barca và sẵn sàng rời đi để nhường vị trí cho người mới.

Giám đốc thể thao Eric Abidal đã bước đầu tiếp cận với Malang Sarr và hứa hẹn sẽ tìm cách giúp cầu thủ này góp mặt ở đội một. Tuy nhiên, Barca vẫn cần phải chờ ý kiến của tân HLV trưởng về thương vụ này. Theo nhiều nguồn tin thì HLV Ronald Koeman sẽ thay thế HLV Quique Setien mới bị sa thải.

Loading...