Ngày đăng: T3, Th1 12th, 2021

Dự đoán bóng đá Braunschweig vs Fortuna Dusseldorf – 02h30 ngày 12/1

Dự đoán bóng đá Braunschweig vs Fortuna Dusseldorf diễn ra vào lúc 02h30 ngày 12/1 trong khuôn khổ vòng 15 hạng 2 Đức. Với phong độ thăng hoa, Dusseldorf hoàn toàn có thể tin tưởng 3 điểm ở màn đụng độ Braunschweig đêm nay.

Dự đoán bóng đá Braunschweig vs Fortuna Dusseldorf - 02h30 ngày 12/1
Dự đoán bóng đá Braunschweig vs Fortuna Dusseldorf – 02h30 ngày 12/1

Ý kiến chuyên gia trước trận đấu Braunschweig vs Fortuna Dusseldorf

Chiến thắng trước Paderborn ở vòng đấu vừa qua đã giúp Fortuna Dusseldorf nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên 5 trận tại giải Hạng Hai Đức. Tuy nhiên, trên bảng xếp hạng thì Fortuna Dusseldorf lại không có bất kỳ thay đổi nào. Đội bóng này vẫn đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 14 lượt trận. Bằng điểm với Bochum. Nhưng bị xếp sau do kém hơn về chỉ số phụ. 

Như đã biết, thành tích thi đấu của Fortuna Dusseldorf cũng khá ổn định. Trong trong 5 lần ra sân mới nhất đội bóng đã toàn thắng tất cả các lượng trận. Tuy nhiên, hầu hết các đối thủ của thầy trò HLV Uwe Rosler đều là những đội bóng bị đánh giá yếu hơn, Nên Fortuna Dusseldorf không gặp quá nhiều khó khăn để có được thành tích thuận lợi trong loạt đấu kể trên. Nhìn chung phong độ thi đấu trong thời gian vừa qua của Fortuna Dusseldorf khá xuất sắc. Nên khả năng có điểm trong vòng đấu tới của câu lạc bộ tương đối khả quan.

Bên kia chiến tuyến, Eintracht Braunschweig lại là câu lạc bộ vừa mới trở lại giải Hạng Hai Đức sau 2 mùa bóng liên tiếp thi đấu ở hạng dưới. Tuy nhiên, câu lạc bộ cũng không có thành tích sáng sủa từ đầu mùa bóng đến nay. Họ đang sở hữu 12 điểm sau 14 vòng đấu. Qua đó tạm đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. So với hai đội đứng cuối bảng thì Braunschweig chỉ hơn 2 điểm. 

Thông tin đối đầu 

– Dusseldorf chỉ thắng 3/10 màn đụng độ Braunschweig gần nhất ở giải hạng 2 Đức (Thắng 3. Hòa 4. Thua 3).

– 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.

Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm kết quả hạng 2 Ý cũng đang diễn ra những trận cầu gay cấn. Chúng tôi cập nhật 24/7 mọi thông tin thể thao mới nhất tại website này. 

Dự đoán kèo O/U Braunschweig vs Fortuna Dusseldorf

Dù cho 78.6% số trận của Braunschweig ở mùa giải này kết thúc với kết quả Tài và 85.7% số trận sân khách của Dusseldorf có kết quả tương tự. Nhưng việc cổng game chỉ để cột mốc O/U rất thấp, chỉ là 2 1/2 cho thấy điều bất thường. Khả năng hai đội sẽ không thể bùng nổ như kỳ vọng.

=>>> Dự đoán tỉ số Braunschweig vs Fortuna Dusseldorf lịch thi đấu bóng đá hôm nay: 1 – 0.

Loading...