Ngày đăng: T5, Th2 18th, 2021

Bóng đá tối ngày 18/2: ‘Các tiền đạo MU cần ghi bàn nhiều hơn’

Bóng đá tối ngày 18/2, Solskjaer thừa nhận các tiền đạo MU cần ghi bàn nhiều hơn, Mahrez chỉ tên người đồng đội anh có ‘thần giao cách cảm’ ở Man City, hàng thủ lỏng lẻo khiến Juventus thất bại trước Porto.

Solskjaer thừa nhận các tiền đạo MU cần ghi bàn nhiều hơn

Trong phát biểu mới đây của mình trước báo chí thể thao, Solskjaer nói: ”Chúng tôi là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất giải đấu nhưng bạn nói đúng, các trung vệ hoặc tiền đạo của chúng tôi không ghi được nhiều bàn thắng như chúng tôi mong muốn. Song đối với tôi, đó là một điều tích cực lớn”.

”Hiện chúng ta đang bước vào giai đoạn cuối của mùa giải, nếu hàng công của chúng tôi ghi bàn hiệu quả hơn, chúng tôi có một lợi thế khác trong cuộc đua.

Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ, các cầu thủ có đẳng cấp và chất lượng. Chúng tôi đã có những bàn thắng từ nhiều vị trí khác nhau, đó là một sự cải thiện so với mùa giải trước. Nếu chúng tôi có thể kết hợp hai yếu tố này với nhau, cộng với việc phòng thủ tốt hơn một chút thì chúng tôi có thể thành công trong mùa giải này”, chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

bong-da-toi-ngay-18-2-cac-tien-dao-mu-can-ghi-ban-nhieu-hon
Bóng đá tối ngày 18/2: ‘Các tiền đạo MU cần ghi bàn nhiều hơn’

Mahrez chỉ tên người đồng đội anh có ‘thần giao cách cảm’ ở Man City

Khi Manchester City hành quân đến sân Everton rạng sáng nay, Phil Foden đã ghi bàn giúp đội khách vươn lên dẫn trước, nhưng Richarlison nhanh chóng quân bằng tỷ số. Sang hiệp 2, Riyad Mahrez và Bernardo Silva đã lần lượt ghi bàn mang về chiến thắng bằng ket qua bong da 3-1 cho City, giúp họ tiếp tục bay cao trên ngôi đầu.

Bàn thắng của Mahrez là do Silva kiến tạo. Sau tận, cầu thủ người Algeria thừa nhận anh gần như có thần giao cách cảm với đồng đội người Bồ Đào Nha: “Chúng tôi luôn có sự kết nối nhanh chóng, chúng tôi rất hiểu nhau.”
Chiến thắng đã giúp Man City kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên con số 17. Mahrez nói về sự lột xác của họ so với giai đoạn nhạt nhòa đầu mùa: “Chỉ là sự tự tin. Khi bạn liên tục giành chiến thắng, ghi nhiều bàn và để thủng lưới ít, sự tự tin sẽ tăng lên. Tôi chưa nghĩ về danh hiệu nhưng chúng tôi phải nghĩ về trận đấu tiếp theo và trận đấu tiếp theo là gặp Arsenal.”

Hàng thủ lỏng lẻo khiến Juventus thất bại trước Porto

Phải làm khách trên sân của Porto ở vòng 1/8 Champions League, Juventus tiếp tục cho thấy sự bất ổn của mình. Ngay phút thi đấu thứ nhất, tiền vệ Bentancur đã mắc sai lầm với đường chuyền về bất cẩn cho thủ thành Szczesny. Ngay lập tức, tiền đạo Mehdi Taremi đã thực hiện cú tắc bóng ở cự ly gần đưa Porto vượt lên dẫn trước 1-0.

Xuất phát từ tình huống tấn công biên, Rabiot đã chuyền bóng thuận lợi để Federico Chiesa ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Juventus.

Những phút còn lại của trận đấu, không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Juventus nhận thất bại với tỷ số bóng đá 1-2 trước Porto qua đó gặp bất lợi ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Loading...