Ngày đăng: T7, Th4 10th, 2021

Bóng đá hôm nay 10/4: Mourinho không ngại ‘Vua phạt đền’ Man Utd

Mourinho không ngại ‘Vua phạt đền’ Man Utd; Liverpool sắp chốt xong vụ Konate là những tin thể thao có trong tin bóng đá hôm nay 10/4.

Mourinho không ngại ‘Vua phạt đền’ Man Utd

Trước thềm trận đại chiến, Mourinho trả lời khi được hỏi về mối nguy hiểm từ những quả phạt đền của Man Utd: “Tôi không thể bước vào một trận đấu với những lo lắng như vậy. Tôi không nghĩ mình phải lo ngại về việc đó và cũng chẳng muốn các học trò phải bận tâm.

Các cầu thủ phải bước vào trận đấu với tâm trạng tích cực, tận hưởng trận đấu và cả những khó khăn có thể gặp phải. Họ cần đương đầu với trách nhiệm và áp lực. Đó là những gì tôi muốn từ cầu thủ của mình. Tôi muốn mình có tinh thần tích cực khi đối đầu một CLB khổng lồ với đội hình chất lượng. Đương nhiên, tham vọng của chúng tôi là giành điểm và toàn đội sẽ nỗ lực để có được điều mình cần”. Cùng xem bongdatructiep trận MU vs Tottenham tại bongdatructiep.tv nhé!

Bóng đá hôm nay 10/4: Mourinho không ngại 'Vua phạt đền' Man Utd

Liverpool sắp chốt xong vụ Konate

Giới truyền thông Đức cho hay, Liverpool đã xong thỏa thuận cá nhân với trung vệ trẻ của RB Leipzig – Ibrahim Konate. Ibrahim Konate được Jurgen Klopp xem là người đá cặp lý tưởng với Van Dijk mùa tới, khi trung vệ người Hà Lan trở lại sau chấn thương. Thời gian qua, Liverpool sa sút và gây thất vọng lớn bởi những vấn đề ở hàng phòng ngự. Cơn bão chấn thương đã quét sạch các trung vệ tốt nhất của họ, bao gồm, Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Klopp đã đem về hai cái tên mới toanh là Ben Davies và Ozan Kabak. Tuy nhiên, các tân binh vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Thế nên nhà cầm quân người Đức mới quyết tâm tìm kiếm một trung vệ chất lượng. Ibrahim Konate chính là cái tên mà Jurgen Klopp “kết” nhất, sau khi Upamecano đồng ý gia nhập Bayern Munich.

Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến SofM, truy cập ngay vào bongdatructiep.tv để biết thông tin tiểu sử và sự nghiệp của anh nhé!

Trọng tài chấn thương trước trận Siêu kinh điển

Theo đó, vị vua áo đen được chỉ định cầm còi trận El Clasico là Mateu Lahoz. Tuy nhiên, trọng tài 44 tuổi này đã dính chấn thương cơ khi làm nhiệm vụ tại Champions League, và sẽ được thay thế bằng trọng tài Gil Manzano. Trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 11/4 tới đây (rạng sáng ngày Chủ nhật).

Loading...