Ngày đăng: T4, Th5 26th, 2021

Tin thể thao tối 26/5: MU hoặc PSG là bến đỗ mới của Ronaldo

Tin thể thao tối 26/5: MU hoặc PSG là bến đỗ mới của Ronaldo; Không ngại Mou, Mkhitaryan quyết ở lại; Wijnaldum đạt thỏa thuận gia nhập Barca.

Tin thể thao tối 26/5: MU hoặc PSG là bến đỗ mới của Ronaldo

MU hoặc PSG là bến đỗ mới của Ronaldo

Theo Calciomercato, Ronaldo có thể rời Juventus để gia nhập MU hoặc PSG, hai CLB đều được liên hệ với anh và khả dĩ có thể trở thành bến đỗ tiếp theo của CR7.

Sau khi Juve đoạt cúp QG Italy, Ronaldo viết trên Instagram rằng anh đã “đạt được mục tiêu” đề ra khi chơi bóng ở Italy. Cách viết này khiến người ta cho rằng Ronaldo ám chỉ chuyện anh có thể rời Juventus dù còn hợp đồng tới tháng 6/2022.

Juve sẵn sàng bán Ronaldo với giá rẻ để giảm gánh nặng tiền lương và đầu tư vào các cầu thủ khác. Hiện họ vẫn đang chờ đề nghị hỏi mua chính thức dành cho CR7.

Không ngại Mou, Mkhitaryan quyết ở lại

Tương lai của Mkhitaryan bị nghi ngờ sau khi Mourinho nhận lời dẫn dắt Roma, vì họ từng có mối quan hệ không tốt ở M.U. Tuy nhiên, Mkhitaryan không quan tâm tới chuyện quá khứ và vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Roma. Theo Tuttomercatoweb, tiền vệ người Armenia đã gần đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Olimpico. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 32 tuổi này đã ghi được 13 bàn thắng và 11 đường kiến tạo ở Serie A.

Chúng tôi cung cấp thêm cho khán giả bxh copa america 2021 giải đấu đang hấp dẫn được mong chờ nhất hiện nay.

Wijnaldum đạt thỏa thuận gia nhập Barca

Theo Fabrizio Romano, Gini Wijnaldum đã đạt thỏa thuận miệng gia nhập Barca đến tháng 6/2024. Tiền vệ người Hà Lan dự kiến sẽ ký hợp đồng chuyển nhượng tự do với Barca trong ít ngày tới.

Antonio Conte rời Inter Milan?

Theo truyền thông Italy, Antonio Conte sẽ chia tay Inter Milan do không đồng ý với các chính xác của lãnh đạo CLB. Inter gặp khó khăn tài chính nên Chủ tịch Steven Zhang dự định bán đi 1 ngôi sao quan trọng, giảm lương cầu thủ 15% nhằm giảm bớt chi phí.

Trong khi đó Conte muốn ban lãnh đạo Inter không chỉ giữ nguyên lực lượng hiện nay mà còn phải bổ sung thêm nhân sự để tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

 >>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá úc một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website:ketquabongda.com của chúng tôi nhé.

Hai bên không thể thống nhất ý kiến qua các cuộc điện đàm nên Conte dự kiến sẽ ra đi còn Inter Milan tìm HLV mới. Một số cái tên được nhắc đến trong đó có Max Allegri, Paulo Fonseca và Maurizio Sarri.

Loading...